LO LẮNG KHI DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE

Đăng ngày

Dán quảng cáo trên xe là một sân hoàn toàn mới cho những người sở hữu xe tại Việt Nam, nhưng cũng chính vì tính chất mới lạ, chưa tuần xuất hiện trước đây tạo cảm giác lo lắng cho các chủ xe muốn tham gia.

Dán quảng cáo trên xe là vi pham luật quảng cáo của nhà nước.
Một trong những vấn đề mà rất nhiều chủ xe lo lắng khi tham gia quảng cáo là việc dán xe sẽ vi phạm luật quảng cáo hiện hành. Tuy nhiên, với các đơn vị, 7Ads luôn đảm bảo việc tuân thủ những quy định của nhà nước về luật quảng cáo. Theo luật quảng cáo hiện hành là hình ảnh quảng cáo được thiết kế không quá 50% diện tích bề mặt được phép quảng cáo. Bề mặt quảng cáo được cho phép là hai bên thân xe, các vị trí không được dán là mặt trước, mặt sau và trên nóc xe.
Do vậy, chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm tham gia các chương trình dán xe của 7Ads.vn

Mẫu quảng cáo kỷ niệm 10 năm website nhaccuatui.com

Dán quảng cáo trên xe ô tô dễ khiến mất thẩm mỹ xe .
Đến với 7Ads các chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm với các mẫu thiết kế cực “chất” và lung linh. Bên cạnh đó, các mẫu quảng cáo này đã được duyệt từ các đối tác thực hiện, nên các chủ xe có thể yên tâm vì đây là mẫu thiết kế mang tính chât thương hiệu. Chính vì vậy các mẫu thiết kế này luôn đạt chuẩn mực về hình ảnh, màu sắc, bố cục và rất bắt mắt.
Với thiết kế thông minh của 7Ads, dù cho có nhiều dòng xe tham gia trong một chiến dịch, nhưng vẫn đảm bảo được tính mỹ quang cho từng dòng.
Các chủ xe sẽ khi tham gia dán quảng cáo trên xe của mình sẽ có cảm giác tương tự như việc khoác lên xe một chiếc áo đẹp. Và hơn nữa là bạn có thể thay đổi sang một chiếc áo mới khi kết thúc chương trình.

Khi tháo quảng cáo trên xe sẽ làm ảnh hưởng đến sơn xe
7ads xin cam đoan sử dụng loại keo tốt nhất thị trường hiện nay, với loại keo này sẽ đảm bảo tránh được việc ăn keo vào sơn xe trong thời gian nhất định. Bên cạnh đó, loại keo này còn có khả năng chống nhiệt và chống nắng, như một lớp áo bảo hộ xe của các chủ xe tham gia. Ngoài ra, với các chương trình dài hạn, 7Ads sẽ tiến hành thay keo cho các chủ xe trong thời gian từ 3-4 tháng, tránh việc ăn keo vào sơn xe

Cuối cùng, với những trường hợp ngoài ý muốn, mọi vấn đề về xước, bong tróc sơn của xe sẽ được chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Hy vọng rằng với những thông tin vừa cung cấp ở trên, 7Ads đã giải toả được tâm lý lo lắng của các chủ xe, để vững tâm hơn khi tham gia hoạt động dán quảng cáo trên xe.

Categories: Tin tức

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call now
Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
Facebook
Facebook
Google+
http://7ads.vn/tin-tuc/lo-lang-khi-dan-quang-cao-tren-xe
Twitter
LinkedIn